Mùa đào sapa tháng mấy chín và thu hoạch

Có dịp lên Sapa vào thời điểm này, ngoài những địa điểm du lịch hấp dẫn, không khí trong lành,…du khách còn có cơ hội trải nghiệm thú vị như tận tay hái những trái đào tươi và thưởng thức ngay tại vườn. Bởi giờ là lúc mùa đào Sapa vào vụ thu hoạch.

f:id:vietfarms:20180917164428j:plain

Mùa đào Sapa vào tháng mấy?

Đào là giống cây hợp với thời tiết và thổ nhưỡng Sapa. Những ngày xuân khi lên Sapa, du khách có thể thấy hai ven đường rực rỡ sắc hoa đào, thi nhau nở rộ. Mùa đào Việt Nam nở rộ vào khoảng tháng 5 – 6 và sang đến tháng 7. Mùa đào Sapa cũng thế, đấy chính là lúc những cây đào “trả lại công” cho chủ nhân.

✔️ Bật mí 8 lý do bạn nên sử dụng giấm táo mèo hàng ngày

Mặc dù vào dịp Tết Nguyên đán, người trồng đào Sapa đã chặt rất nhiều gốc đào cổ thụ để bán đi khắp các tỉnh thành. Thế những, vẫn còn rất nhiều bản làng vẫn giữ lại và phát triển giống đào quý. Vì vậy, thời điểm này mùa đào Sapa đang bắt đầu cho trái ngọt.

Hai bên các ngả đường dẫn tới trung tâm thị trấn Sapa có rất nhiều vườn đào đang vào vụ thu hoạch. Đặc biệt là đoạn đường thuộc Quốc lộ 4D từ xã Trung Chải tới thị trấn Sapa.

Du lịch Sapa vào mùa này, du khách được chứng kiến và ngại ngùng gì mà không mua một ít đặc sản về làm quà cho người thân và bạn bè.

Nguồn: vietfarms.com.vn